Internet – Truyền hình

Các câu hỏi được quan tâm

Câu hỏi 1

Khi dùng truyền hình cáp của Viettel có tốn điện không?
Trả lời

Rất tiết kiệm điện. Công suất tiêu thụ điện năng của thiết bị CATV Receiver của dịch vụ truyền hình Cáp Analog chỉ đạt 5W, bằng 20% – 30% so với thiết bị gắn kèm của các dịch vụ truyền hình khác (chảo vệ tinh; đầu thu kỹ thuật số,…). Nếu gia đình sử dụng dịch vụ truyền hình cho nhiều tivi, thì con số tiết kiệm này thật không hề nhỏ!

Câu hỏi 2

Tôi đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel thì có được xét hạng trong chương trình khách hàng thân thiết Viettel Privilege không?
Trả lời

Từ tháng 06/2018, Viettel mở rộng chương trình khách hàng thân thiết Privilege sang các khách hàng sử dụng dịch vụ cố định (FTTH, ADSL, PSTN, Trung kế,…). Nếu Quý khách đang sử dụng dịch vụ FTTH và đảm bảo các điều kiện sau sẽ được xét hạng và hưởng các ưu đãi trong chương trình Privilege: Hạng Kim cương: Điểm xét hạng đạt từ 24.000 điểm trở lên – Hạng Vàng: Điểm xét hạng đạt từ 12.000 – 23.999 điểm – Hạng Bạc: Điểm xét hạng đạt từ 6.000 – 11.999 điểm. Ngoài ra, với cả 3 hạng thì đều yêu cầu khách hàng có thời gian sử dụng từ 12 tháng trở lên.

Câu hỏi 3

Doanh nghiệp của tôi có khoảng 20-30 máy tính, vậy tôi nên chọn gói cước FTTH nào của Viettel cho phù hợp?

 

Trả lời

Viettel có nhóm gói cước FTTH dành riêng cho nhu cầu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, có băng thông trong nước từ 60Mbps (Fast60) đến 120Mbps (Fast120). Xin mời Quý khách tham khảo:

Câu hỏi 4

Máy Laptop muốn dùng USB 3G thì cần điều kiện gì?
Trả lời

– Hệ điều hành: Linux, Windows XP/ VISTA / Windows 7/Windows 8 và MAC OS – CPU 500 MHz Pentium – Ổ cứng: 20 GB – Ram 128 MB – Độ phân giải màn hình 800 x 600

Câu hỏi 5

Tôi phải đi công tác 1 thời gian nên không có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet. Vậy trong thời gian không sử dụng tôi có thể tạm ngưng dịch vụ không?
Trả lời

Quý khách đã hòa mạng và sử dụng dịch vụ internet của Viettel, tuy nhiên vì lý do cá nhân nên không sử dụng một thời gian ngắn có có thể tạm ngưng sử dụng. Để tạm ngưng sử dụng dịch vụ, Quý khách mang theo chứng minh nhân dân ra cửa hàng Viettel gần nhất để làm thủ tục tạm ngưng. * Lưu ý: – Quý khách cần thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm yêu cầu tạm ngưng. – Thời gian tạm ngưng tối đa là 60 ngày với dịch vụ ADSL, sau thời gian này không khôi phục lại thì thuê bao sẽ bị hủy trên hệ thống. – Trong thời gian tạm ngưng không phải thanh toán cước phí thuê bao tháng.

Câu hỏi 6

Thủ tục giấy tờ khi lắp đặt dịch vụ điện thoại cố định của Viettel cho cá nhân người Việt nam như thế nào?
Trả lời

Quý khách là cá nhân người Việt nam, có nhu cầu lắp đặt điện thoại cố định của Viettel cần chuẩn bị các giấy tờ sau khi đi làm thủ tục hòa mạng: 1. Nếu quý khách có chứng minh thư tại Tỉnh/ TP nơi đăng ký lắp đặt – do Công an tỉnh/ TP đó cấp: Quý khách chỉ cần mang theo chứng minh thư 2. Nếu Quý khách có chứng minh thư khác Tỉnh/ TP nơi đăng ký lắp đặt – do Công an Tỉnh khác cấp: Quý khách cần mang theo chứng minh thư (cón thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp) và 01 trong các giấy tờ sau: – Hộ khẩu – Sổ tạm trú tại Tỉnh/TP nơi lắp đặt (còn thời hạn ít nhất 06 tháng) – Giấy xác nhận của CA xã/ phường/ thị trấn về nơi đăng ký tạm trú, thời hạn tạm trú (còn thời hạn ít nhất 06 tháng) và Giấy xác nhận đơn vị công tác có nội dung còn thời hạn công tác tại đơn vị ít nhất 06 tháng (bản gốc) 3. Nếu Quý khách có chứng minh thư tại Tỉnh/ TP được tách từ Tỉnh/ TP khác chưa làm lại chứng minh thư mới: Cần mang theo CMT và giấy xác nhận của CA xã/ phường/ thị trấn về việc địa chỉ cư trú trên CMT được tách ra từ tỉnh cũ. 4. Nếu Quý khách có CMT tại Tỉnh/ TP được nhập từ Tỉnh/ TP khác chưa làm lại CMND mới: Qúy khách cầm CMND tại Tỉnh cũ. 5- Trường hợp quý khách đang công tác tại cơ quan quân đội nhưng chưa được cấp CMT quân đội và có CMT khác tỉnh/ TP nơi lắp đặt: Quý khách mang theo CMT và giấy xác nhận của cơ quan/ đơn vị công tác (còn thời hạn ít nhất 06 tháng tính từ thời điểm hòa mạng)

Câu hỏi 7

Trường học tôi quản lý đủ điều kiện được hưởng chính sách đưa Internet đến trường học của Viettel. Vậy để làm thủ tục đăng ký tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Trả lời

Nếu cơ quan (trường học) Quý khách quản lý đủ điều kiện được hưởng chính sách này, Quý khách mang theo chứng minh thư nhân dân của người đi làm thủ tục và giấy quyết định thành lập trường (trường hợp giấy quyết định thành lập trường bị thất lạc, nhà trường phải xuất trình giấy chứng nhận, xác nhận của Bộ giáo dục và đào tạo hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền) đến các Cửa hàng Viettel gần nhất để được nhân viên kiểm tra thông tin và làm thủ tục triển khai.

Câu hỏi 8

Viettel có hỗ trợ chuyển quyền sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không?
Trả lời

Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thuận lợi, Viettel có hỗ trợ khách hàng chuyển quyền sử dụng thuê bao điện thoại cố định. Quý khách có thể liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất khu vực mình ở để làm thủ tục chuyền quyền sử dụng thuê bao. Quy định riêng với người chuyển nhượng và người được chuyển nhượng như sau: * Người chuyển nhượng – Mang theo chứng minh thư (bản gốc) đến cửa hàng của Viettel thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm chuyển quyền (gồm cước nóng, cước tháng trước, nợ cước) * Người được chuyển nhượng – Đến trực tiếp cửa hàng Viettel làm thủ tục như khách hàng hòa mạng mới và nộp phí chuyển quyền là 50.000d * Lưu ý: – Nếu vị trí lắp đặt của người chuyển nhượng khác với vị trí lắp đặt của người được chuyển nhượng thì sau khi thực hiện chuyển chủ quyền xong, người được chuyển nhượng phải làm thủ tục chuyển đổi vị trí sử dụng theo quy định. – Người được chuyển nhượng sẽ không được hưởng tiếp CTKM cũ (nếu có) và cũng không được tham gia CTKM mới tại thời điểm chuyển chủ quyền.

Câu hỏi 9

Khi chuyển đổi địa điểm sử dụng dịch vụ điện thoại cố định tôi có được giữ nguyên số cũ không?
Trả lời

Theo quy định, khi Quý khách chuyển đổi địa điểm sử dụng thuê bao điện thoại cố định phải đổi số thuê bao. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách sẽ được giữ nguyên số cũ. Cụ thể: · Địa điểm mới cùng trạm triển khai với địa điểm cũ · Địa điểm mới khác trạm triển khai với địa điểm cũ nhưng khách hàng thuộc một trong các đối tượng sau: + Các trường hợp mua số thuê bao + Doanh nghiệp, tổ chức + Qúy khách có mức cước sử dụng cao: o Nếu sử dụng một dịch vụ PSTN: Mức cước trung bình trên 300.000đ/tháng (trong vòng 06 tháng) và hoạt động liên tục 06 tháng trở lên (không chặn hai chiều vì bất kỳ lý do gì) tính đến tháng yêu cầu. o Nếu sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel: Mức cước trung bình các dịch vụ trên 500.000đ/tháng (trong vòng 06 tháng) và hoạt động liên tục 06 tháng trở lên (không chặn hai chiều vì bất kỳ lý do gì đối với tất cả các dịch vụ) tính đến tháng yêu cầu.

Câu hỏi 10

Chất lượng hình ảnh của dịch vụ có bị ảnh hưởng bởi thời tiết và các yếu tố khác không? (Truyền hình cáp số 1 chiều)
Trả lời

Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình cáp trên hệ thống truyền dẫn cáp quang hiện đại nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dịch vụ truyền hình của các nhà cung cấp khác trên cáp đồng, cáp đồng trục. Cụ thể: – Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như các loại sóng điện từ khác. – Tín hiệu truyền hình không bị cản trở bởi địa hình rừng núi hoặc các tòa nhà cao tầng. – Khả năng chống nhiễu rất lớn. – Không bị ảnh hưởng bởi điện lưới: Khắc phục được tình trạng mất điện cục bộ dẫn đến khách hàng có điện mà không có tín hiệu truyền hình.

Câu hỏi 11

Chế độ bảo hành thiết bị đi kèm thế nào? (Truyền hình analog)
Trả lời

Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí đối với thiết bị truyền hình của Viettel.

Câu hỏi 12

Nếu tôi muốn nâng cấp từ Cáp Analog lên dịch vụ truyền hình cao cấp hơn thì sao?
Trả lời

Trong quá trình sử dụng, sẽ rất dễ dàng thuận lợi nếu khách hàng muốn nâng cấp, chuyển đổi lên công nghệ cao truyền hình cao hơn (truyền hình cáp số 1 chiều hoặc 2 chiều) để hưởng thụ những tiện ích cao cấp hơn, nội dung giải trí hấp dẫn đẳng cấp hơn.

Câu hỏi 13

Tôi đang dùng truyền hình số của Viettel, tôi muốn xem các kênh K+ thì đăng ký như thế nào?
Trả lời

Quý khách có thể liên hệ cửa hàng Viettel để đăng ký; hoặc có thể đăng ký qua hotline miễn phí: 1800 8119

Câu hỏi 14

Tôi đang dùng điện thoại cố định có dây của Viettel, tôi muốn dùng thêm Fax trên số thuê bao đó. Vậy có tốn thêm phí cài đặt, thuê bao gì khác nữa không?

<khoảng c=”” style=”outline: none;” data-mce-style=”outline: none;”>

Trả lời

Quý khách không cần đóng thêm khoản phí nào khác để cài đặt Fax. Vì khi Fax cũng thực hiện cách bấm số như khi thực hiện cuộc gọi thông thường và cước phí sẽ được tính như cuộc gọi (tùy hướng Quý khách Fax đến). Lưu ý trường hợp Quý khách gọi đến số máy cố định nhưng đang được để chế độ Fax thì cuộc gọi đó sẽ bị tính cước ngay khi nghe tín hiệu Fax.

Câu hỏi 15

Tôi dùng dịch vụ Internet, Truyền hình trên cùng 1 đường dây, như vậy có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ không? Dịch vụ Internet có bị chậm không?
Trả lời

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì việc lắp đặt 2 dịch vụ trên cùng 1 đường dây không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, vì mỗi dịch vụ hoạt động trên tần số riêng nên không ảnh hưởng lẫn nhau. Ngoài ra, việc lắp đặt trên cùng 1 đường dây giúp thẩm mỹ hơn khi không phải kéo quá nhiều dây cáp vào nhà khách hàng.

Câu hỏi 16

Tôi muốn đăng ký dịch vụ Internet của Viettel để mở đại lý Internet công cộng (đăng ký cho khách hàng cá nhân) thì thủ tục như thế nào?
Trả lời

Quý khách có nhu cầu đăng ký mở đại lý Internet công cộng cho khách hàng cá nhân thì khi đi làm thủ tục tại cửa hàng cần mang đầy đủ các giấy tờ sau: – Chứng minh thư nhân dân của chủ Đại lý có thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp (là tên đăng ký trên Giấy phép đăng ký kinh doanh) – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh làm Đại lý Internet công cộng – Chứng chỉ tin học tối thiểu trình độ A của chủ Đại lý hoặc nhân viên chủ đại lý thuê.

Câu hỏi 17

Gia đình tôi có nhu cầu chuyển đổi từ gói cước Internet sử dụng lưu lượng sang gói cước trọn gói thì thủ tục và phí chuyển đổi như thế nào?
Trả lời

Quý khách có nhu cầu chuyển đổi từ gói cước Internet sử dụng lưu lượng sang gói cước trọn gói cần mang theo chứng minh nhân dân và hợp đồng gốc (nếu có) ra Cửa hàng Viettel gần nhất để làm thủ tục chuyển đổi. Phí chuyển đổi: Miễn phí (lưu ý: Chính chủ thuê bao phải ra cửa hàng làm thủ tục)

Câu hỏi 18

Tôi đã đăng ký dịch vụ điện thoại cố định của Viettel tuy nhiên gia đình tôi chuyển nhà đến địa chỉ mới, tôi muốn chuyển đổi địa chỉ lắp điện thoại cố định có được không? Nếu được cần chuẩn bị giấy tờ như thế nào?
Trả lời

– Hiện tại Viettel có hỗ trợ chuyển đổi địa điểm sử dụng dịch vụ điện thoại cố định nếu khu vực Quý khách chuyển đổi đến có thể lắp đặt được. (Để biết khu vực Quý khách chuyển đổi đổi địa điểm có lắp đặt được dịch vụ không, Quý khách gọi tổng đài 04/08.62555888 để được hỗ trợ khảo sát địa chỉ lắp đặt mới). – Nếu khu vực Quý khách chuyển đổi đến có thể lắp đặt được dịch vụ, Quý khách vui lòng mang Chứng minh nhân dân và hợp đồng gốc (nếu còn) ra các cửa hàng Viettel gần nhất làm thủ tục chuyển đổi và thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm chuyển đổi (cước nóng, cước tháng trước và nợ cước nếu có).

Câu hỏi 19

Tôi đã đăng ký dịch vụ internet của Viettel tuy nhiên gia đình tôi chuyển nhà đến địa chỉ mới, tôi muốn chuyển đổi địa chỉ lắp đặt internet có được không? Nếu được cần chuẩn bị giấy tờ như thế nào?
Trả lời

– Hiện tại Viettel có hỗ trợ chuyển đổi địa điểm sử dụng dịch vụ Internet nếu khu vực Quý khách chuyển đổi đến có thể lắp đặt được. (Để biết khu vực Quý khách chuyển đổi đổi địa điểm có lắp đặt được dịch vụ không, Quý khách gọi tổng đài 04/08.62555888 để được hỗ trợ khảo sát địa chỉ lắp đặt mới). – Nếu khu vực Quý khách chuyển đổi đến có thể lắp đặt được dịch vụ, Quý khách vui lòng mang Chứng minh nhân dân và hợp đồng gốc (nếu còn) ra các cửa hàng Viettel gần nhất làm thủ tục chuyển đổi và thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm chuyển đổi (cước nóng chưa thuế, cước tháng trước và nợ cước nếu có).

Câu hỏi 20

Tôi muốn chấm dứt hợp đồng dịch vụ điện thoại cố định thì thủ tục như thế nào?
Trả lời

Nếu Quý khách là cá nhân người Việt Nam muốn chấm dứt hợp đồng dịch vụ điện thoại cố định thì thủ tục như sau: – Chủ thuê bao mang theo chứng minh thư (bản gốc – còn trong thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp) và hợp đồng đăng ký lắp đặt dịch vụ (bản gốc – nếu có) đến cửa hàng giao dịch Viettel làm thủ tục. – Thanh toán toàn bộ cước phí đến thời điểm yêu cầu chấm dứt hợp đồng, gồm cước nóng (+ 10%VAT) + cước tháng trước + nợ trước (nếu có) – Quý khách được miễn phí chấm dứt hợp đồng

Câu hỏi 21

Làm thế nào để kiểm soát chi phí mua thêm nội dung từ các dịch vụ giá trị gia tăng (mua kênh, xem phim, luyện thi,…) trên ViettelTV?
Trả lời

– Quý khách có thể tự cài đặt mật khẩu để quản lý việc mua nội dung. – Quý khách có thể tra cứu lịch sử và chi phí mua nội dung ngay trên màn hình tivi.

Câu hỏi 22

Mặc dù có khuyến mại cho khách hàng lắp ViettelTV cho hơn 1 tivi, nhưng tôi vẫn chỉ muốn mua 1 đầu thu để dùng cho nhiều tivi. Như vậy có được không?
Trả lời

Chúng tôi vẫn có thể thỏa mãn yêu cầu trên của khách hàng bằng cách sử dụng 1 cáp HDMI và 1 cáp AV, hoặc bộ chia dây AV để chia ra nhiều TV. Tuy nhiên, các tivi khác nhau sẽ phải xem một nội dung trong cùng một lúc.

Câu hỏi 23

Nhà tôi đồng thời sử dụng nhiều tivi, vậy có cách nào để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu không?
Trả lời

– Khách hàng nên sử dụng đường truyền FTTH để có thể cùng lúc sử dụng dịch vụ ViettelTV cho nhiều tivi.

– Mặc dù mỗi tivi sẽ phải mua 1 đầu thu để lắp đặt ViettelTV, nhưng Viettel luôn có ưu đãi khách hàng lắp đặt ViettelTV cho hơn 1 tivi trở lên.

Câu hỏi 24

Tôi muốn xem kênh địa phương nơi tôi sinh sống.
Trả lời

NextTV có 26 kênh truyền hình địa phương, phân bổ đều khắp các miền trên lãnh thổ Việt Nam. Số lượng kênh địa phương sẽ được liên tục điều chỉnh phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Câu hỏi 25

Tôi chỉ thích xem thể thao trên truyền hình chứ không quan tâm đến các nội dung khác, vậy NextTV có các kênh thể thao hấp dẫn không?
Trả lời

NextTV có gói Basic K+, sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí thể thao của quý khách với các trận bóng đá đỉnh cao của giải Anh, Ý, Tây Ban Nha và các trận cầu Supper Sunday được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật. Ngoài 2 kênh K+ có trong gói Basiz K+, NextTV còn phát sóng 8 kênh thể thao trong nước và quốc tế.

Câu hỏi 26

Hàng tháng tôi thanh toán cước phí dịch vụ bằng cách nào thì thuận tiện? (Truyền hình cáp số tương tác)
Trả lời

– Với cước thuê bao, khách hàng thanh toán: Qua hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc Trực tiếp tại địa chỉ mà khách hàng đăng ký Qua tài khoản ngân hàng, qua dịch vụ Bankplus Với cước phí mua phim của dịch vụ Rạp phim trên tivi: – Thanh toán qua hóa đơn di động hàng tháng.

Câu hỏi 27

Với một đường dây cáp quang Viettel kéo vào nhà, ngoài dịch vụ truyền hình, tôi có thể dùng thêm internet không? Dùng như vậy giá có rẻ hơn không? (Truyền hình cáp số tương tác)
Trả lời

Với công nghệ cáp quang siêu tốc độ, Viettel cung cấp đa dịch vụ trên một sợi dây kéo vào nhà khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký dùng cùng lúc cả dịch vụ truyền hình và internet với phí đầu tư ban đầu và cước phí tiết kiệm hơn cách dùng đơn dịch vụ thông thường.

Câu hỏi 28

Tôi muốn xem truyền hình của tỉnh nhà, truyền hình Viettel có không? (Truyền hình cáp số tương tác)
Trả lời

Truyền hình Cáp số 2 chiều của Viettel có đủ các kênh truyền hình bản địa và vùng phụ cận, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình địa phương mình của người dân theo từng địa bàn.

Câu hỏi 29

Nhà tôi có nhiều thế hệ cùng chung sống. Truyền hình cáp số tương tác của Viettel có đủ kênh và nội dung đáp ứng cho nhiều đối tượng không?
Trả lời

– Truyền hình cáp số 2 chiều Viettel có tới 140 kênh truyền hình hấp dẫn (gói cơ bản Flexi), trong đó có rất nhiều kênh đẳng cấp thế giới đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi: Kênh phim nổi tiếng thế giới và trong nước: HBO, Star movies, HTVC phim truyện,.. Kênh dành cho thanh/thiếu nhi: Cartoon Network, Disney Channel, VTV6, … Kênh giải trí, ca nhạc: Star World, FashionTV, HTVC Ca nhạc,… Kênh tin tức tổng hợp hàng đầu: QPVN, VTV1, VTV2, VTV3,… Kênh thể thao: Fox Sport, HTV Thể thao,… Kênh địa phương và các tỉnh lân cận. – Thêm vào đó, THC Số 2 chiều của Viettel còn sở hữu một kho nội dung HD/3D có nội dung hấp dẫn, đa dạng nhiều thể loại (phim, ca nhạc, thiếu nhi, thể thao,…) liên tục được cập nhật. KH có thể dễ dàng lựa chọn cho mình nội dung yêu thích trong kho nội dung này bằng cách đăng ký dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD) và Rạp phim để thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh, giải trí thời thượng chỉ bằng cách thao tác theo hướng dẫn trên màn hình.

Câu hỏi 30

Dịch vụ Truyền hình cáp số tương tác của Viettel có thể chia cho nhiều tivi trong nhà không?
Trả lời

Không như truyền hình cáp Analog, truyền hình cáp số 2 chiều với 1 bộ giải mã tín hiệu chỉ dùng được cho 1 tivi, như vậy mới đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tuy nhiên, để tiết giảm chi phí cho khách hàng, Viettel liên tục có những chương trình ưu đãi về giá bán thiết bị và chi phí hàng tháng cho tivi thứ 2 trở đi cũng rất hợp lí, cước phí cho tivi thứ 2 trở đi chỉ còn 55.000 đồng/tháng. Như vậy, tổng chi phí cho 2 tivi trong nhà bạn chỉ khoảng (từ) 132.000 đồng/tháng (Gói Flexi – TV1: 77.000đ; TV2: 55.000đ).

Câu hỏi 31

Nghe nói nhiều nhà bị sét đánh gây chập cháy làm hỏng tivi. Nhà tôi dùng Truyền hình Cáp số tương tác của Viettel liệu có gặp hiện tượng này không?
Trả lời

Khách hàng có thể yên tâm sẽ không bao giờ gặp trường hợp tương tự với dịch vụ Truyền hình Cáp số 2 chiều của Viettel. Khi có sét, nếu gia đình dùng truyền hình vệ tinh hay Analog bằng ăngten, chảo/cột ăngten thu tín hiệu vô hình chung sẽ trở thành cột thu sét, truyền điện xuống tivi qua dây dẫn, gây chập cháy tivi. Truyền hình cáp Analog cũng như truyền hình cáp số 1 chiều, 2 chiều của Viettel không dùng ăngten hay chảo thu tín hiệu mà truyền tín hiệu qua đường dây nên tuyệt đối an toàn với tivi.

Câu hỏi 32

Với một đường dây cáp quang Viettel kéo vào nhà, ngoài dịch vụ truyền hình, tôi có thể dùng thêm internet không? Dùng như vậy giá có rẻ hơn không? (Truyền hình cáp số 1 chiều)
Trả lời

Với công nghệ cáp quang siêu tốc độ, Viettel cung cấp đa dịch vụ trên một sợi dây kéo vào nhà khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký dùng cùng lúc cả dịch vụ truyền hình và internet với phí đầu tư ban đầu và cước phí tiết kiệm hơn cách dùng đơn dịch vụ thông thường.

Câu hỏi 33

Tôi muốn xem truyền hình của tỉnh nhà, truyền hình Viettel có không? (Truyền hình cáp số 1 chiều)
Trả lời

Truyền hình Cáp số 1 chiều của Viettel có đủ các kênh truyền hình bản địa và vùng phụ cận, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình địa phương mình của người dân theo từng địa bàn.

Câu hỏi 34

Nhà tôi có nhiều thế hệ cùng chung sống. Truyền hình cáp số 1 chiều của Viettel có đủ kênh đáp ứng cho nhiều đối tượng không?
Trả lời

Truyền hình cáp số 1 chiều Viettel có tới 140 kênh truyền hình hấp dẫn, trong đó có rất nhiều kênh đẳng cấp thế giới đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi:

– Kênh phim nổi tiếng thế giới và trong nước: HBO, Star movies, HTVC phim truyện…

– Kênh dành cho thanh/thiếu nhi: Cartoon Network, Disney Channel, VTV6…

– Kênh giải trí, ca nhạc: Star World, FashionTV, HTVC Ca nhạc…

– Kênh tin tức tổng hợp hàng đầu: QPVN, VTV1, VTV2, VTV3…

– Kênh thể thao: Fox Sport, HTV Thể thao…

– Kênh địa phương và các tỉnh lân cận.

Câu hỏi 35

Nghe nói nhiều nhà bị sét đánh gây chập cháy làm hỏng tivi. Nhà tôi dùng Truyền hình Cáp số 1 chiều của Viettel liệu có gặp hiện tượng này không?
Trả lời

Khách hàng có thể yên tâm sẽ không bao giờ gặp trường hợp tương tự với dịch vụ Truyền hình Cáp số 1 chiều của Viettel. Khi có sét, nếu gia đình dùng truyền hình vệ tinh hay Analog bằng ăngten, chảo/cột ăngten thu tín hiệu vô hình chung sẽ trở thành cột thu sét, truyền điện xuống tivi qua dây dẫn, gây chập cháy tivi. Truyền hình cáp Analog cũng như truyền hình cáp số 1 chiều của Viettel không dùng ăngten hay chảo thu tín hiệu mà truyền tín hiệu qua đường dây nên tuyệt đối an toàn với tivi.

Câu hỏi 36

Với một đường dây cáp quang Viettel kéo vào nhà, ngoài dịch vụ truyền hình, tôi có thể dùng thêm internet không? Dùng như vậy giá có rẻ hơn không? (Truyền hình analog)
Trả lời

Với công nghệ cáp quang siêu tốc độ, Viettel cung cấp đa dịch vụ trên một sợi dây kéo vào nhà khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký dùng cùng lúc cả dịch vụ truyền hình và internet với phí đầu tư ban đầu và cước phí tiết kiệm hơn cách dùng đơn dịch vụ thông thường.

Câu hỏi 37

Tôi muốn xem truyền hình của tỉnh nhà, truyền hình Viettel có không? (Truyền hình analog)
Trả lời

Truyền hình Cáp Analog của Viettel có đủ các kênh truyền hình bản địa và vùng phụ cận, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình địa phương mình của người dân theo từng địa bàn

Câu hỏi 38

Dịch vụ Truyền hình cáp của Viettel có thể chia cho nhiều tivi trong nhà không?
Trả lời

Truyền hình cáp kinh tế hơn các loại truyền hình khác (kỹ thuật số, số vệ tinh):

– Có thể kéo 1 đường dây cáp mà chia được cho nhiều tivi. Chất lượng hình ảnh vẫn tốt như nhau (Tham khảo thêm phần Định nghĩa Truyền hình Cáp Analog).

– Giá thuê bao hàng tháng cho tivi từ thứ 2 trở đi chỉ bằng 1/5 giá thuê bao tivi thứ nhất (trong khi đó, với truyền hình vệ tinh hoặc truyền hình kỹ thuật số, giá thuê bao cho tivi thứ 2 trở đi bằng tivi thứ nhất).

Câu hỏi 39

Điện ở nông thôn đắt lắm, vậy dùng truyền hình cáp của Viettel có sợ tốn điện không?
Trả lời

Rất tiết kiệm điện. Công suất tiêu thụ điện năng của thiết bị CATV Receiver của dịch vụ truyền hình Cáp Analog chỉ đạt 5W, bằng 20% – 30% so với thiết bị gắn kèm của các dịch vụ truyền hình khác (chảo vệ tinh; đầu thu kỹ thuật số,…). Nếu gia đình sử dụng dịch vụ truyền hình cho nhiều tivi, thì con số tiết kiệm này thật không hề nhỏ!

Câu hỏi 40

Tôi đang sử dụng Internet cáp quang FTTH của Viettel. Tôi có thể đăng ký thêm những dịch vụ giá trị gia tăng nào không?
Trả lời

Hiện tại, Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình số HD (dịch vụ NextTV) trên đường truyền Internet cáp quang. Khách hàng có thể đăng ký tại cửa hàng hoặc gọi hotline miễn phí: 1800 8119 để biết thông tin về phí đăng ký và giá cước.