Câu hỏi được quan tâm:
Câu hỏi 1
Nếu Quý khách chuyển chủ quyền số thuê bao di động sang người khác, hệ thống của Viettel sẽ tự động hủy dịch vụ BankPlus của Quý khách. Nếu chủ thuê bao mới muốn sử dụng dịch vụ BankPlus thì có thể làm thủ tục đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn của giao dịch viên.
Câu hỏi 2
Có. Các dịch vụ giá trị gia tăng mà Quý khách đang sử dụng được giữ nguyên.
Câu hỏi 3
Có. Quý khách vẫn phải làm thủ tục đăng ký mới dịch vụ BankPlus như thông thường.
Câu hỏi 4
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ luôn mà không cần đăng ký lại hoặc kích hoạt lại dịch vụ.
Câu hỏi 5
Quý khách hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ 19008099 (Viettel: Miễn phí; Mạng khác: 1.000đ/phút) để khóa dịch vụ BankPlus ngay khi phát hiện bị mất điện thoại di động. Tương tự như các dịch vụ ngân hàng khác hiện nay (internet banking, mobile banking, thẻ tín dụng,?), dịch vụ BankPlus được bảo vệ bởi:
– Mã PIN (Nếu nhập sai mã PIN 3 lần liên tiếp, dịch vụ sẽ bị khóa ngay lập tức)
– Mã xác thực dùng 1 lần (OTP)
– Thông tin cá nhân của Quý khách trên CMND Quý khách lưu ý bảo vệ các thông tin trên để tránh việc kẻ gian lợi dụng lấy cắp tiền trong tài khoản ngân hàng.
Câu hỏi 6
Quý khách vui lòng mang CMND tới điểm giao dịch ngân hàng để làm thủ tục cấp lại mã PIN.
Câu hỏi 7
Quý khách chỉ chỉ lấy lại được tiền khi có sự đồng ý của người nhận.Để được tư vấn chi tiết hơn, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài BankPlus 1900 8099 (Viettel: Miễn phí; Mạng khác: 1.000đ/phút).
Câu hỏi 8
Quý khách cần nhập số tiền theo đúng định dạng ?123456?, tức là chỉ bao gồm chữ số, không cần nhập các dấu ngăn cách như dấu chấm ?.? Hoặc dấu phẩy ?,? ở giữa các số.
Câu hỏi 9
Khi thanh toán cước Viettel qua sim BankPlus, trong mục “Khác”, Quý khách cần nhập mã dịch vụ và mã thanh toán, cụ thể như sau:
– Mã dịch vụ: PSTN (dịch vụ PSTN), LL(dịch vụ Leased Lines), FTTH (dịch vụ FTTH)
– Mã thanh toán: là số điện thoại hoặc số tài khoản (account) của dịch vụ.
Câu hỏi 10
Có. Quý khách thể thanh toán cước viễn thông các mạng khác qua dịch vụ BankPlus của MB, Vietcombank, BIDV, LienVietPostBank.
Câu hỏi 11
BankPlus luôn có những lợi thế và khác biệt dành riêng cho khách hàng:
– Cước phí hợp lý nhất.
– Cách sử dụng dịch vụ rất đa dạng với 4 kênh giao dịch: gọi *123#, tải ứng dụng, truy cập wapsite, dùng menu trên SIM. Đặc biệt, bằng cách gọi *123# , Quý khách có thể giao dịch qua di động ở mọi nơi, mọi lúc mà phụ thuộc internet.
– Dịch vụ được tích hợp nhiều tiện ích từ chuyển tiền, thanh toán, tới gửi tiết kiệm, mua hàng hóa, trả tiền thuế,v.v?giúp Quý khách tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, đồng thởi quản lý tài khoản ngân hàng một cách tiện lợi, thông minh nhất.
– Ưu đãi liên tục: giảm tới 5,3% giá trị thanh toán cước viễn thông, miễn phí thanh toán các dịch vụ điện/nước/game/truyền hình cáp, ưu tiên mua sớm điện thoại iPhone do Viettel phân phối…
Câu hỏi 12
Có. Ngay cả khi Quý khách ở nước ngoài và sử dụng dịch vụ roaming của Viettel, Quý khách vẫn có thể được thanh toán cước bởi người thân, bạn bè qua BankPlus.
Câu hỏi 13
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ BankPlus trên nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau nếu:
– Ngân hàng đó có liên kết với Viettel để cung cấp dịch vụ BankPlus.
– Quý khách đã đăng ký dịch vụ BankPlus với các tài khoản ngân hàng đó.
Quý khách chuyển đổi ngân hàng để sử dụng bằng cách vào mục BankPlus => Cai dat => Chuyen ngan hang =>. Sau đó Quý khách nhập mã ngân hàng mình muốn sử dụng.
Câu hỏi 14
Tương tự như các dịch vụ ngân hàng khác hiện nay (internet banking, mobile banking, thẻ tín dụng…), dịch vụ BankPlus được bảo vệ bởi:
– Mã PIN
– Mã xác thực dùng 1 lần (OTP)
– Thông tin cá nhân của Quý khách trên CMND
Do đó, Quý khách có thể yên tâm lưu giữ các thông tin trên để bảo vệ dịch vụ BankPlus trên di động một cách tốt nhất. Trong trường hợp khẩn cấp, Quý khách gọi đến tổng đài 19008099 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Câu hỏi 15
Dịch vụ BankPlus được tính phí như sau:
– Phí đăng ký: miễn phí – Phí duy trì hàng tháng: 11.000đ/tháng (tùy theo ngân hàng) (Xem chi tiết biểu phí duy trì hàng tháng tại đây).
– Phí thực hiện giao dịch:
+ Miễn phí các giao dịch thanh toán, tra cứu tài khoản ngân hàng, chuyển tiền trong hệ thống ngân hàng (*)
+ Chuyển tiền ngoài ngân hàng: 5.500đ , 11.000đ/giao dịch Quý khách có thể xem biểu phí chi tiết trong từng mục Tiện ích. (*) Riêng BankPlus BIDV, áp dụng phí tra cứu tài khoản ngân hàng là 990đ/giao dịch, phí chuyển tiền trong hệ thống ngân hàng là 3.300đ/giao dịch.
Câu hỏi 16
Dịch vụ BankPlus gắn với số di động của Quý khách sẽ bị hủy.
Câu hỏi 17
Quý khách cùng với chính chủ thuê bao cần tới cửa hàng Viettel làm thủ tục chuyển chủ quyền để chuyển số thuê bao về đứng tên mình. Sau đó, Quý khách mới có thể làm thủ tục đăng ký dịch vụ BankPlus.
Câu hỏi 18
Quý khách cần xuất trình CMND như CMND đã đăng ký mở tài khoản tại Ngân hàng. Nếu không còn CMND trước đây, Quý khách vui lòng đến các điểm giao dịch của ngân hàng để thay đổi thông tin theo CMND hiện tại. Sau đó, Quý khách đăng ký dịch vụ BankPlus tại điểm giao dịch đó của ngân hàng.
Câu hỏi 19
Quý khách vẫn sử dụng được dịch vụ BankPlus bình thường mà không cần đăng ký lại.