Viettel khuyến mãi tặng tiền và data duy nhất ngày 1/8/2022

Khuyến mãi thẻ nạp của Viettel đầu tháng 8 mang đến cơ hội gia tăng tài khoản và lưu lượng data siêu HOT nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội tham gia ngay để dành tặng dế yêu nguồn năng lượng thật dồi dào nhé. Tham gia chương trình khuyến mãi lần này quý khách sẽ rất nhanh chóng nhận về được tài khoản cực kỳ hấp dẫn ới data và tiền khuyến mãi khủng. Chi tiết thông tin Viettel khuyến mãi tặng tiền và data duy nhất ngày 1/8/2022 và các quy định liên quan quý khách chớ nên bỏ lỡ cơ hội tham khảo ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi tặng tiền và data duy nhất ngày 1/8/2022

Thời gian khuyến mãi: Ngày 1/8/2022 

Phạm vi: Toàn quốc

Hình thức nạp: Không giới hạn quý khách có thể thoả thích gia tăng tài khoản theo nhu cầu.

Viettel khuyến mãi tặng tiền và data duy nhất ngày 1/8/2022

Viettel khuyến mãi tặng tiền và data duy nhất ngày 1/8/2022

Chương trình 1: Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc 

Đối tượng: Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động hoặc khoá chiều trên toàn quốc, chỉ cần đang dùng dịch vụ trả trước Viettel là quý khách có thể tham gia khuyến mãi.

Ưu đãi: Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá cho tất cả các lần nạp tiền, quý khách có thể thoả mãi nạp thẻ để gia tăng tài khoản không quy định mệnh giá. Tiền nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi và áp dụng cộng dồn với tất cả các lần nạp thẻ.

Tiền khuyến mãi quý khách được sử dụng cho nhu cầu gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước, hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

Chương trình 2: Khuyến mãi tặng data theo mệnh giá thẻ nạp 

Đối tượng: Thuê bao di động trả trước Viettel nhận được SMS mời tham gia khuyến mãi của nhà mạng.

Ưu đãi: Khuyến mãi tặng data bằng 30% giá trị thẻ nạp vào tài khoản tương ứng với mệnh giá, quý khách nạp thẻ giá trị càng cao ưu đãi càng hấp dẫn.

Chỉ cần nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi là có thể mang về cho dế cưng tài khoản khuyến mãi và data hấp dẫn nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội nạp thẻ nhanh để hưởng ưu đãi nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công.

Viết một bình luận