Câu hỏi được quan tâm
Câu hỏi 1
Không tính cước khi Quý khách sử dụng qua wifi và chỉ tính lưu lượng data 3G/4G nếu Quý khách sử dụng dịch vụ khi đang online 3G/4G
Câu hỏi 2
– Đối với các dòng máy cao cấp như Iphone 5 trở lên, hay các dòng Samsung Galaxy S, Samsung Galaxy Note… đều đã hỗ trợ 4G.
– Cách thức nhận diện máy 4G như sau:
+ Đối với Android: Cài đặt à Các mạng di động (Mạng di động) à Chế độ mạng (có hiển thị 4G/LTE).
+ Đối với iOS: Cài đặt à Di động à Tùy chọn dữ liệu di động à Thoại và dữ liệu (có hiển thị 4G/LTE).
+ Đối với BlackBerry OS: Cài đặt à Mạng và kết nối à Mạng di động à Chế độ mạng (có hiển thị 4G/LTE).
+ Đối với Window phone: Cài đặt à Mạng di động và SIM à Cài đặt SIM à Mạng di động (có hiển thị 4G/LTE).
- KH có thể tự kiêm tra máy có hỗ trợ 4G bằng cú pháp *098*4# hoặc trong App My Viettel, Web Vietteltelecom.vn
Nhân viên của Viettel kiểm tra máy ĐT của KH có là 4G tại đại 198 hoặc BCCS_link thiết bị đang lắp vào thuê bao
Câu hỏi 3
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel đổi SIM 4G lần đầu tiên.
Câu hỏi 4
Vì 3 lý do: (1) 4G là công nghệ viễn thông có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và mới hiện nay; (2) Hình ảnh đạt độ phân giải cao tương đương như HD; (3) Có thể sử dụng ngay dịch vụ 4G tốc độ cao mà không phải mất công đổi sim.
Câu hỏi 5
Tại các hệ thống cửa hàng trực tiếp, Cửa hàng Bưu Chính, Siêu thị điện thoại (XNK), đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
Lưu ý: KH có thể mua sim của Viettel và tự đổi sim từ máy điện thoại qua cú pháp USSD *098*4
Câu hỏi 6
Anh/chị có thể gọi điện đến tổng đài 18008098 (miễn phí), cskh@viettel.com.vn hoặc trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để góp ý.
Câu hỏi 7
Trường hợp KH Privilege/KH sử dụng Mobile CA: Nhân viên Viettel sẽ đến đổi tại nhà riêng/cơ quan cho KH.
Trường hợp khác: KH ra CHTT, Siêu thị XNK, CH Bưu chính, CHUQ Viettel để đổi sim.
Câu hỏi 8
Quý khách thực hiện soạn tin nhắn TC gửi 9118 (miễn phí).
Lưu ý cách trên chỉ dùng để kiểm tra tiền nợ ứng của dịch vụ Ứng tiền linh hoạt Airtime qua đầu số 9118. Để kiểm tra thông tin đầy đủ hơn, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)
Câu hỏi 9
Quý khách chọn 1 trong 3 cách:
1) Cách 1:Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, tại Trang chủ chọn mục NẠP TIỀN sẽ hiển thị các hình thức nạp tiền, chọn ỨNG TIỀN sẽ hiển thị thông tin về số tiền mà thuê bao được ứng và phí ứng tiền. Quý khách bấm nút ĐỒNG Ý để thực hiện ứng tiền. (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn)
2) Cách 2: Soạn tin nhắn UT gửi 9118
3) Cách 3: Bấm *911# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.
Câu hỏi 47
Quý khách chọn 1 trong 2 cách:
1) Cách 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục KHÁC/ TIỆN ÍCH/ TRA CỨU PIN &PUK và tiếp tục làm theo hướng dẫn.
2) Cách 2: Gọi tổng đài miễn phí: 1800 8098 để được yêu cầu kiểm tra
Lưu ý: Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn